Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt camera Đà Nẵng

Camera quan sát là gì? Nên sở hữu những loại camera quan sát nào?


Camera quan sát là những thiết bị giám sát với năng lực ghi hình thường xuyên 24/24, truyền tải hình ảnh tới smartphone, máy tính,… thông qua internet (wifi) hoặc thông qua dây cáp mạng, đầu ghi hình,… Tùy thuộc vào cách thức hoạt động của những loại camera quan sát mà người ta chia thành 2 loại, bao gồm: Camera quan sát wifi  và Camera quan sát với dây .
Nhiều quý khách hàng chưa với sự phân biệt giữa Camera Wifi và loại camera truyền thống, thường đánh đồng loại nào cũng như nhau. Tuy nhiên, Camera an ninh Wifi với những ưu điểm rất lớn mà chiếc camera truyền thống ko với được và ngược lại.


 

Ưu điểm của camera wifi?


Camera Wifi ko dây là sản phẩm hoạt động độc lập, kết nối trực tiếp tới mạng wifi và với thể ghi hình trực tiếp mà ko cần đầu thu, đi dây phức tạp. Ngoài ra, camera an ninh ko dây còn được tích hợp rất nhiều tính năng mà giá trị lại rất rẻ, giá chỉ từ 400.000đ . Mỗi camera IP sẽ nhận một địa chỉ IP trong hệ thống mạng Internet, quý khách chỉ việc cắm điện sau đó seting với 3 bước là quý khách hàng với thể quan sát trên smartphone, máy tính ở bất cứ đâu 24/24.
➾ Sở hữu bo mạch được tích hợp giọng nói, nên việc lắp đặt và sử một Camera IP Wifi tiết kiệm được tới 90% so với camera truyền thống. Đây cũng là một trong những nguyên nhân rất cần thiết giúp Camera Wifi siêu phổ cập trong toàn cầu của những gia đình tiên tiến



 

Ưu điểm hệ thống camera an ninh có dây


Hệ thống camera an ninh có dây sẽ mất nhiều công lắp đặt và cả về giá, các chi phí phát sinh cần mua sắm như: nguồn, dây cáp, tên miền, Hosting,… nhưng lại được nhiều quý khách hàng sử dụng. Do năng lực hoạt động ổn định cao, KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO WIFI, BẢO MẬT CAO, ko lo bị đánh cắm dữ liệu, đồng thời có thể gắn thêm dung lượng ổ cứng tùy ý.
Camera có dây hoạt động theo giao thức tên miền nên truyền hình ảnh khá nhanh, có thể xem cùng lúc nhiều camera trên cùng một thiết bị
➾ Vì những lí do này nên việc lắp đặt camera an ninh có dây thường “rất tốt” trong những vị trí sang trọng, đòi hỏi độ đẹp mắt: Biệt thự, resort rộng lớn, những đại lộ,…
===> Tại những khu vực rộng với  dự định quan sát rộng, đòi hỏi đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh siêu nét Full HD thì bạn nên Lắp đặt camera quan sát trọn gói với dây tới từ những thường hiệu sản phẩm đầu toàn cầu do 3C cung cấp.


Những nguyên nhân bạn nên tìm chiếc Camera an ninh Wifi cho gia đình?


Ngày nay, vấn nạn trộm cắp hay người giúp việc bạo hành con cái, người làm công lười nhác trốn việc, hay ăn cắp vặt…làm những gia chủ đau đầu, ko  biết nên làm thế nào để vẹn toàn giải quyết. Đa phần những người này đều với việc làm bận rộn, ko thể giám sát ở nhà cả ngày được. Vì thế, lắp đặt camera an ninh là lựa tìm tối ưu nhất lúc này.  Lúc lắp đặt hệ thống Camera Wifi an ninh ko chỉ giúp quý khách hàng có thể quan sát và quản lý từ xa mà còn chống trộm rất tốt. Lúc thấy hệ thống camera sẽ làm những đối tượng có ý định xấu sẽ sợ hãi, từ đó bỏ ý định đột nhập trộm cắp. Lúc này, những loại Camera IP Wifi còn với thêm năng lực đàm thoại 2 chiều và loa hú chống trộm với âm lượng lớn, sẽ làm kẻ trộm hoảng sợ và bỏ chạy ngay.
➾ Ngày nay, Camera Wifi an ninh đã trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều người trong việc bảo vệ sự an toàn của những thành viên và tài sản trong nhà.


 

Những tính năng nổi trội của chiếc camera an ninh thời kỳ mới


Những tính năng nổi trội của camera an ninh thế hệ mới sẽ ko làm quý khách hàng phải thất vọng:
    • Lắp đặt một chiếc Camera Wifi giám sát an ninh là cách giúp gia chủ giảm bớt đi sự lo âu tự nhiên với mặt tận nơi, chiếc camera làm nhiệm vụ như một người bảo vệ trung thành, tên trộm sẽ lo sợ nên ko dám đột nhập vào nhà bạn.


  • Giá trị quý khách chọn mua siêu mềm, từ vài trăm tới dưới 2 triệu cho một chiếc Camera, tùy vào bạn tìm thương hiệu và thế hệ nào. Ví dụ như một chiếc Camera Wifi Yoosee với những tính năng nổi trội chỉ với giá trị cực mềm, Chỉ từ : 495.000 đồng.
  • Camera Wifi lắp đặt đơn thuần, Chỉ việc lắp camera ở vị trí mong muốn, cắm dây, kết nối mạng và seting theo dõi trên thiết bị là quan sát được hình ảnh ngay. quý khách hàng sẽ tải ứng dụng theo dõi trên thiết bị, ứng dụng này sử dụng miễn phí trọn đời nên ko cần lo lắng cước phí sản phẩm tháng, sản phẩm năm.
  • Hình ảnh thu được từ chiếc camera an ninh sắc nét, mịn màng và góc xoay rộng, xoay ngang tới 355 độ, xoay dọc 120 độ và tầm trông xa hơn 15m, giúp bạn quan sát được những hình ảnh rất cần thiết, ko bỏ lỡ yếu tố nào.



  • Camera an ninh Wifi còn tích hợp thêm những tính năng nổi trội như: Đèn hồng ngoại quan sát ban đêm, loa hú chống trộm, cảnh báo vận động qua smartphone, đàm thoại 2 chiều,….
  • Nếu bạn ko với thời gian giám sát thường xuyên cũng ko cần lo lắng, Chỉ việc sử dụng thẻ nhớ và nó sẽ lưu lại video để xem lại lúc cần, tự động xóa theo dạng cuốn chiếu lúc bộ nhớ đầy.


 

TOP 7 Camera an ninh trong nhà và ngoài trời bán được nhiều nhấti


Quý khách hàng lúc với ý định lắp camera an ninh gia đình thì nên tham khảo những sản phẩm của thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng chất lượng và được thị trường ưa chuộng tại đây:

Camera an ninh Yoosee giá rẻ chuẩn HD (mẫu thông dụng nhất)


Một sản phẩm camera wifi thông dụng, bán được nhiều nhất đó là những chiếc là loại Camera wifi Yoosee giá trị rẻ chuẩn HD 720P, hình ảnh siêu sắc nét, mướt mịn. Ngoài ra, chiếc camera này còn với tính năng đàm thoại 2 chiều thông minh, cảnh báo chống trộm và hú loa lớn, với hồng ngoại ban đêm, năng lực quay quét góc rộng và thích hợp với thẻ nhớ tới 128GB. Lắp đặt và sử dụng chiếc Camera an ninh Yoosee giá trị rẻ chuẩn HD 2 râu siêu đơn giản như chính việc quý khách sử dụng điện thoại, bạn với thể quan sát hình ảnh dù đang ở bất cứ nơi nào trên toàn cầu, Chỉ việc với mạng Internet là quan sát được. Giá trị bán sản phẩm chỉ với 495.000 đồng, sản phẩm được ưu đãi tận nơi phân phối Hải Nam, đơn vị phân phối Camera IP Wifi sản phẩm đầu cả nước.

 Xem thêm: Camera Yoosee giá rẻ



 

Camera an ninh Yoosee 1.3M – HD 960P


Camera an ninh Yoosee 1.3M – HD 960P sẽ ko làm bạn thất vọng, hình ảnh HD 960P cực nét, chuẩn mực và sống động, phân bố điểm ảnh 1.3Mpx cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Với những tính năng nổi trội như đàm thoại 2 chiều, hú loa chống trộm, cảnh báo qua smartphone, thích hợp với thẻ nhớ dung tích lớn, năng lực quan sát ban đêm tới 10m nhờ những mắt đèn hồng ngoại… Những ưu điểm lớn được tích hợp trong chiếc Camera Wifi an ninh với mức giá trị cực mềm, chỉ 639.000 đồng.


 

Camera an ninh Wifi Yoosee 2.0M hình ảnh Full HD 1080P (HOT)


Camera anh ninh Wifi Yoosee 2.0M cho hình ảnh siêu nét mịn với HD 1080P, phân bố điểm ảnh 2.0M cho hình ảnh mượt mà, căng nét. Với sản phẩm này, bạn sẽ yên tâm là ko bỏ sót những hình ảnh và yếu tố rất cần thiết. Với việc lắp đặt, sử dụng đơn thuần nhờ mạng wifi ko dây, bạn sẽ quan sát được hình ảnh dù đang ở bất cứ nơi đâu, Chỉ việc với mạng Internet là quan sát được. Camera an ninh Wifi Yoosee 2.0M hình ảnh Full HD 1080P tích hợp động cơ mini xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ và năng lực quan sát ban đêm, thu hình ảnh cực nét nhờ mắt đèn hồng ngoại, bạn quan sát được hình ảnh thu được từ camera 24/24 mà ko bỏ lỡ. Nếu ko với thời gian xem trực tiếp, hãy sử dụng thẻ nhớ để lưu lại video. Camera Wifi 2.0 còn với năng lực chống trộm qua loa hú lớn, cảnh báo qua smartphone và tính năng đàm thoại 2 chiều thông minh. Giá trị bán sản phẩm lúc này tại 3C Telecom là 795.000 đồng.


 

Camera an ninh IP Wifi


– Với góc quan sát rộng nhờ góc xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ.
– Góc trông ko bị nghiêng hoặc cong lúc điều chỉnh camera IP wifi.
– Lắp đặt dễ dàng dàng, seting đơn thuần, sử dụng dễ dàng nhất.
– Ko cần đầu ghi hình camera tiết kiệm giá bán lắp đặt.
– Tư vấn khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên tới 128GB cho phép lưu trữ hình ảnh, video linh động hơn.
– Tư vấn chuẩn Onvif với thể kết nối với đầu ghi hình tốt hơn tăng năng lực lưu trữ lâu dài, với thể kết nối với những đầu ghi hình chuẩn Onvif của thương hiệu khác.
– Năng lực nhận diện khuôn mặt, quan sát theo dõi một vật hay người lạ mặt đang dịch chuyển.
– Chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho camera quan sát ban đêm rõ như ban ngày.
– Độ bền cao cho phép camera hoạt động 24/24.
– Tự động bù sáng sáng ngược và cân bằng ánh sáng tốt.
– Chế độ âm thanh 2 chiều cho phép quý khách hàng với thể giao tiếp qua lại giữa camera và smartphone.



 

Camera an ninh ko dây ngoài trời Yoosee 1.3M – HD 960P chống thấm nước 100%


Camera an ninh ko dây ngoài trời Yoosee 1.3M – HD 960P với những tính năng giống với chiếc Camera Wifi an ninh trong nhà, với loa và mic đàm thoại 2 chiều, cảnh báo vận động, hình ảnh sắc nét, quan sát ban đêm do tích  hợp mắt đèn hồng ngoại, năng lực xoay góc rộng và quan sát từ xa qua mạng Internet,… Ngoài ra, sản phẩm Camera an ninh ko dây ngoài trời Yoosee 1.3M – HD 960P còn với tính năng chống thấm nước 100%, đảm bảo hoạt động tốt và sử dụng lâu bền với thời gian.
  • Giá trị bán Camera an ninh ko dây ngoài trời Yoosee 1.3M – HD 960P lúc này đang được ưu đãi là 750.000 đồng.


 

Camera an ninh Wifi ngoài trời tốt nhất, rất nhiều tính năng (Bán được nhiều) loại CAO CẤP với MÀU ban đêm, Đàm thoại


Camera an ninh Wifi ngoài trời tốt nhất, rất nhiều tính năng với ống kính 1.3M cho hình ảnh quan sát sắc nét, chuẩn mực và với hú còi chống trộm, riêng biệt là hình ảnh với màu ban đêm rõ nét như ban ngày, bạn sẽ theo dõi được bên ngoài và bên trong căn nhà tốt nhất. Camera an ninh Wifi ngoài có đèn hồng ngoại dùng khi trời tốt nhất, rất nhiều tính năng là sản phẩm bán được nhiều trên thị trường ko chỉ vì tính năng nổi trội mà còn với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và năng lực chống thấm nước 100%, Chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và hoạt động 24/7 ko cần nghỉ ngơi.
  • Sản phẩm chỉ với giá trị 900.000đ, giá trị đã được ưu đãi tận nơi phân phối Camera IP Wifi 3C Telecom


 

3C Telecom cung cấp những loại camera an ninh với dây công nghệ cao, bán được nhiều trên thị trường với mức giá trị rẻ nhất


Tại 3C Telecom, bạn với thể thoải mái lựa tìm những loại camera an ninh với dây công nghệ cao, nổi tiếng sản phẩm đầu THẾ GIỚI, như: Camera Dahua, camera Hikvision, camera Kbvision kỹ thuật mới 4 IN 1, camera đầu ghi PoE Tiandy,…
Với những gói lắp đặt 4 mắt và 8 mắt camera. Cụ thể như sau:

Lắp đặt hệ thống camera an ninh 4 mắt Gồm:

 2 camera an ninh trong nhà siêu nét HD/Full HD (tùy tìm)
 2 camera an ninh ngoài trời chống thấm nước 100%
 Một đầu ghi
 Một ổ cứng 500Gb
 40 mét dây cáp mạng
 BAO CÔNG LẮP ĐẶT


Lắp đặt hệ thống camera an ninh 8 mắt Gồm:

 4 camera an ninh trong nhà căng nét HD/Full HD (tùy chỉnh)
 4 camera an ninh ngoài trời chống thấm nước 100%
 Một đầu ghi
 Một ổ cứng 500Gb
 40 mét dây cáp mạng
 BAO CÔNG LẮP ĐẶT

Tại sao tìm lắp đặt Camera an ninh ko dây & có dây ở 3C Telecom?


Trên toàn quốc với ko ít những đơn vị phân phối – lắp đặt Camera an ninh, nhưng tại sao nhiều quý khách hàng vẫn chỉ tin tưởng và lựa tìm 3Ctelecom? Chúng tôi 3C Telecom là đơn vị phân phối, lắp đặt Camera an ninh công nghệ cao, giá trị rẻ sản phẩm đầu với cam kết chỉ bán sản phẩm xịn từ những nhà sản xuất uy tín như Yoosee (loại ko dây), và Dahua, Hikvision, Tiandy, Kbvision… (loại với dây)….Chúng tôi bán sản phẩm trực tiếp ko qua trung gian nên luôn với giá trị thành mềm hơn thị trường, giúp quý khách hàng với trải nghiệm mua sắm sắm tốt nhất. Với những đơn sản phẩm tại nội thành Đà Nẵng, chúng tôi tư vấn phục vụ siêu tốc 30 phút, seting và hướng dẫn sử dụng tận nơi miễn phí. 3C còn với đại lý ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước để tư vấn quý khách hàng mua sắm sắm, lắp đặt, sử dụng Camera Wifi an ninh, camera an ninh với dây.
Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay Hotline: 0905.777.955 – 0869.999.81 để đặt sản phẩm và được tư vấn kỹ thuật miễn phí nhé!

Những thắc mắc thường gặp lúc lắp đặt camera an ninh trong nhà và ngoài trời cho gia đình


Rất nhiều quý khách hàng với chung những thắc mắc dưới đây lúc lắp đặt camera an ninh dùng cho gia đình. Để giúp quý khách yên tâm hơn, kỹ thuật viên thử dùng của 3C sẽ giải đáp những thắc mắc này ngay tại đây!

Camera an ninh giá trị bao nhiêu?


Tại 3C, quý khách hàng sẽ được mua sắm những sản phẩm Camera Wifi an ninh với giá trị mềm nhất, chỉ từ 495.000 đồng.Quý khách hàng với thể tham khảo bảng giá trị trên website hoặc gọi điện trực tiếp để được báo giá trị tốt nhất!

Camera an ninh ko dây lưu trữ được bao lâu?


Về thời gian lưu trữ sẽ phụ thuộc vào dung tích thẻ nhớ như 16GB, 32GB, 64GB, 128GB, (đối với những loại camera an ninh wifi), phụ thuộc vào dung tích ổ cứng (đối với camera an ninh có dây)…và tùy vào chất lượng video (nếu chất lượng tốt thì thời gian giảm xuống tầm 1-2 ngày). Đồng thời, tùy vào sản phẩm tương thích với thẻ nhớ loại nào, kỹ thuật nén hình ảnh là bao nhiêu,… Lúc mua sắm sản phẩm, quý khách hàng tìm mua sắm sản phẩm nào sẽ được nhân viên tư vấn loại thẻ nhớ tương thích để sử dụng lưu trữ hình ảnh xem lại lúc cần. Khách mua sắm Camera an ninh Wifi tại 3C sẽ được tư vấn mua sắm kèm thẻ nhớ với giá trị ưu đãi giảm 50% so với thị trường.

Cách kết nối camera an ninh với smartphone, máy tính


Việc kết nối camera an ninh wifi vô cùng đơn giản không phức tạp,quý khách hàng ko cần am hiểu kỹ thuật vẫn với thể thao tác này dễ dàng dàng.
 Hướng dẫn mua camera giám sát tốt nhất, nhấp vào đây.
 Bán camera IP không dây giá rẻ toàn quốc, nhấp vào đây.
Tuy nhiên, đối với loại với dây, quý khách phải phải thuê thợ nhiều năm kinh nghiệm để lắp đặt nhằm đảm bảo thẩm mỹ và tính an toàn. Riêng quý quý khách hàng đặt trọn bộ camera an ninh tại 3C Telecom sẽ được chúng tôi lắp đặt miễn phí mà ko cần tốn tiền thuê thợ.


 

VÌ SAO NÊN LẮP CAMERA CHO GIA ĐÌNH


  • Đảm bảo an toàn: Trên một thế giới phát triển, tình hình an ninh trật tự với diễn biến phức tạp, những mục tiêu trộm cắp, cướp giật ngày càng manh động. Lắp camera an ninh sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho gia đình, shop, nhân viên quý khách hàng…
  • Giám sát con cái: Do đặc thù việc làm nên bố mẹ ngày càng với ít thời gian giành cho con cái, nên cần giám sát việc học tập vui chơi của những bé tự nhiên với bố mẹ ko kể. Qua việc nắm bắt được tính cách và hoạt động của bé bố mẹ sẽ với những quyết sách phù hợp giúp con phát triển toàn diện.
  • Người giúp việc thường ko được đào tạo bài bản về chuyên môn, cách thao tác và chăm sóc em bé, do vậy đôi lúc ko phù hợp cần quan sát và với những điều chỉnh phù hợp hơn.
  • Nhà thông minh: Ngôi nhà thân yêu của bạn sẽ trở nên thông minh và an toàn hơn nhờ việc lắp đặt camera quan sát với thể đảm bảo an ninh ở bất cứ đâu bất cứ thời điểm nào 24/7.
  • Quản lý nhân viên: Việc giám sát tình hình việc làm của nhân viên là điều nên làm. Ngoài ra tài sản của công ty, những nhà kinh doanh sẽ được an toàn hơn nhờ năng lực quan sát, lưu trữ video trong thời gian dài.
  • Làm bằng chứng lúc với bất cứ sự việc nào xảy ra ngoài tầm kiểm soát thì mỗi một đoạn video được camera giám sát ghi lại sẽ là bằng chứng tốt nhất bạn với được giúp tránh những rủi ro cần thiết liên quan tới pháp luật.
  • Quý khách hàng yên tâm hơn lúc tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của bạn. Trong trường hợp bạn lắp camera tại liên hệ sẽ giúp đảm bảo an toàn tài sản cho quý khách hàng và hiểu quý khách hàng hơn. Nếu lắp camera tại trường mẫu giáo sẽ giúp phụ huynh yên tâm lúc tìm trường cho con.

HƯỚNG DẪN CHỌN CAMERA CHO GIA ĐÌNH


Việc xác định đúng ý định lắp đặt camera là cách đơn thuần và tốt nhất giúp bạn lựa tìm được loại camera phù hợp.
TRƯỜNG HỢP 1: NHÀ BẠN CHỈ LÀ CĂN PHÒNG DIỆN TÍCH 20 – 60M2
Ví dụ như phòng trọ hoặc liên hệ với không gian nhỏ thì bạn chỉ nên lắp đặt từ một cho tới hai camera với phân bố điểm ảnh HD và tầm cách quan sát hồng ngoại tầm 5-10m để tiết kiệm chi phí. Một camera loại cố định lắp trong phòng như Yi Home 720P giá trị rẻ chỉ hơn, nếu cần thiết bạn với thể lắp thêm một camera loại ngoài trời để trông xe như Yi Outdoor hoặc Yoosee YS130.

TRƯỜNG HỢP 2:  CĂN NHÀ CÓ DIỆN TÍCH LỚN NHƯ CHUNG CƯ HOẶC NHÀ RIÊNG KHOẢNG 60-120m2.
Căn hộ với không gian 60-120m2 và kết cấu phức tạp như nhiều cửa ra vào, nhiều góc, nhiều cửa sổ thì bạn lựa tìm loại camera xoay 360 độ hoặc kết hợp lắp một camera cố định và một camera robot giúp đảm bảo ko với góc chết. Để tối ưu bạn nên lắp camera cố định ở góc phòng sẽ hạn chế được những góc chết, camera quay 360 bạn nên lắp trên trần nhà hoặc ở giữa. Một số model bạn với thể tham khảo như camera cố định yi home 720p, camera quay quét như Yoosee YS900, Yoosee YS1200, Yi Dome 720P…

TRƯỜNG HỢP 3: LẮP CAMERA CHO BIỆT THƯ HOẶC NHÀ RIÊNG NHIỀU TẦNG
Với trường hợp này bạn nên sử dụng kết hợp nhiều loại camera cho những phòng và vị trí không giống nhau và ưu tiên tìm loại camera wifi vì với camera này bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều giá bán lắp đặt, vật tư riêng biệt do vậy ko cần đục tường, đi dây mạng phức tạp… quý khách hàng với thể lắp thêm một camera phía ngoài cổng hoặc xung quanh nhà loại outdoor với năng lực chống bụi, chống thấm nước, chống đập phá của kẻ xấu với lớp vỏ thép chắc hẳn chắn như Yoosee YS130 hoặc Yi Outdoor Camera. Tại phòng khách và những phòng ngủ bạn với thể tìm camera cố định hoặc quay quét loại chuyên dụng lắp trong nhà.
Lưu ý: Nếu bạn muốn tăng thêm thời gian sau với thể tìm camera yoosee vì với loại camera này bạn với thể tiêu dùng thêm đầu ghi hình (lưu trữ video) hoặc kéo dây mạng nếu mạng wifi yếu hoặc bộ phát wifi ở quá xa một số model tham khảo như Yoosee YS900, Yoosee YS1200, Yi Home 720P, Yi Dome 720P, Yi Home 1080p, Yi dome 1080p..

TRƯỜNG HỢP 4: LẮP CAMERA CHO CỬA HÀNG, SHOP, NHÀ XƯỞNG…
Điểm không giống nhau duy nhất lúc lắp camera cho liên hệ so với gia đình là năng lực bao quát ko gian của liên hệ yêu cầu tốt hơn. Vì vậy, chắc hẳn chắn bạn phải sử dụng kết hợp những loại camera để tối ưu được ko gian quan sát.
Camera cố định: Loại camera này giúp bạn đảm bảo khu vực cần quan sát luôn luôn đảm bảo 24/24. Vì vậy bạn nên lựa tìm camera cố định cho quầy thanh toán, cửa ra vào, khu vực để sản phẩm như Yi Home 720P, Yi Home 1080P hoặc Yoosee YS1200, YS900. Camera xoay 360: Điểm yếu của camera này là lúc quay quét sẽ bị bỏ lỡ một số sự kiện nhất định (cần camera cố định tư vấn), nhưng ưu điểm của nó là bạn với thể ngay lập tức xoay camera tới vị trí xảy ra sự cố để ghi lại làm bằng chứng như phát hiện trộm, xung đột giữa quý khách hàng và nhân viên… Một số model khuyên tiêu dùng là Yi Dome 720p, Yi Dome 1080P hoặc Yoosee YS900, Yoosee 2 râu YS1200, Yoosee YS2200 (loại Full HD)..
Thẻ nhớ hoặc đầu ghi hình: Với liên hệ hoặc shop thì camera nên với thêm thẻ nhớ hoặc đầu ghi hình để lưu lại hình ảnh làm bằng chứng đồng thời lưu được hình ảnh kể cả lúc mất mạng internet. Ngoài ra, bạn với thể thuê Cloud Server của thương hiệu được tích hợp sẵn trên camera yi hoặc camera Yoosee (lưu ý chỉ yoosee xịn mới tư vấn cloud server).

XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ LẮP ĐẶT


Nếu mục đích camera giúp bạn lựa tìm số lượng camera và loại camera thì vị trí lắp đặt sẽ quyết định chức năng của camera. Camera lắp trong nhà: Camera chuyên dụng để lắp trong nhà phổ cập là loại camera cố định và camera quay sử dụng chức năng quét 360 độ (camera cố định rẻ hơn camera quay tròn). Một số tính năng bạn quan tâm đến lựa tìm như hồng ngoại quan sát ngày đêm, phát hiện tiếng khóc em bé, tầm xa hồng ngoại từ 5-10m, thẻ nhớ lưu video hình ảnh, cảnh báo vận động (buổi tối kẻ gian đột nhập sẽ với báo động), privacy zone – thiết lập khu vực nhạy cảm, báo khói, báo rò rỉ khí ga, tích hợp cảm ứng đóng mở cửa…

 Camera lắp ngoài trời: Với loại camera lắp ngoài trời thì phải với năng lực chịu nước, mưa, bụi cùng lớp vỏ kim loại tránh việc kẻ gian đập phá camera. Với camera ngoài trời thì chắc hẳn chắn phải với hồng ngoạiđể trông đêm từ 10-25m là tối thiểu, với thẻ nhớ để lưu hình ảnh kể cả trường hợp mất mạng internet.
 

 

CHỌN ĐỘ PHÂN GIẢI CAMERA


Phân bố điểm ảnh (tiếng anh: Resolution) là chỉ số những điểm ảnh thu được của camera an ninh thường với đơn vị đo là pixels hay tên khác là megapixel. Phân bố điểm ảnh càng lớn thì hình ảnh thu được từ camera với độ yếu tố càng cao hay nói cách khác là hình ảnh thu được càng nét nhưng đường dẫn để truyền dẫn video cũng sẽ bị chiếm dụng to hơn. Lúc này, Camera Analog và AHD thực sự ko còn được sử dụng vì chất lượng và sự linh hoạt không cao hơn. Camera IP đang là xu hướng và lựa tìm của quý khách hàng vì vậy chúng tôi sẽ ko nói tới camera analog và AHD trong bài viết này nữa. Với camera cho gia đình thì phố biến và tiêu dùng nhiều nhất là phân bố điểm ảnh HD từ Một Megapixel HD 720P, 1.3 Megapixel HD 960P, tiếp tới là phân bố điểm ảnh 2 Megapixel Full HD 1080P (phân bố điểm ảnh càng thấp thì giá trị bán càng rẻ).
Lưu ý: Trên cùng một hệ thống bạn với thể lựa tìm nhiều phân bố điểm ảnh không giống nhau phụ thuộc vào mục đích lắp đặt của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phân bố điểm ảnh Một megapixel HD 720P cho gia đình vì giá trị rẻ, chất lượng phù hợp với ý định thực tiễn. Nếu nhà bạn là biệt thự hoặc nhà riêng công nghệ cao thì nên lựa tìm 2 Megapixel Full HD 1080P.

Giới thiệu camera IP Samsung dòng wisenet Q chất lượng cao

 

CHỌN CAMERA KHÔNG DÂY HAY CAMERA CÓ DÂY


Vấn đề tìm camera ip loại ko dây wifi hay loại với dây luôn làm người tiêu dùng đau đầu giữa một rừng những thông tin nhiễu loạn không giống nhau. Vì vậy, chúng tôi sẽ đặt vấn đề ở mức cơ bản nhất để giúp người tiêu dùng nắm bắt tốt nhất vấn đề này để với lựa tìm phù hợp. Ví dụ: Cách đây tầm 10 năm tất cả những máy tính và máy tính xách tay đều xem kết nối wifi là chủ yếu (đa số tiêu dùng dây mạng) do chất lượng bộ phát wifi, chip wifi hạn chế cùng kỹ thuật truyền dẫn mạng không cao ổn định. Nhưng lúc này bạn với thể thấy kết nối wifi LUÔN LUÔN là lựa tìm sản phẩm đầu của máy tính và smartphone. Ví dụ trên để khẳng định một vấn đề sự không giống nhau về ổn định và chất lượng kết nối của mạng wifi và mạng với dây thực sự ko quá lớn. Vì vậy, với những ứng dụng cỡ nhỏ như gia đình, shop, liên hệ thì bạn hãy ưu tiên lựa tìm camera ip wifi quan sát ko dâyđộ phân giải HD 720P, Full HD 1080P để giảm giá bán lắp đặt và tăng tính tiện lợi linh hoạt vì ko phải đục tường, đi dây mạng lằng nhằng.. Với những hệ thống camera an ninh cỡ lớn hoặc camera với phân bố điểm ảnh cao từ 2K tới 4K thì bạn lựa tìm camera với dây mạng internet để ổn định vận tốc đường truyền tốt hơn.
Dĩ nhiên, nếu bạn ko chắc hẳn chắn về lựa tìm của mình với thể tìm camera ip wifi với tư vấn thêm cổng dây mạng RJ45 như camera yoosee để sử dụng lúc cần thiết (tất cả model Yoosee đều tư vấn song song kết nối wifi và mạng với dây).


LẮP CAMERA CỐ ĐỊNH HAY CAMERA 360 ĐỘ

  • Camera cố định với ưu điểm là luôn luôn giữ được mọi khoảnh khắc ở khu vực quan sát của nó nhưng lại bỏ lỡ những mục tiêu nằm ngoài khu vực này (ví dụ camera quan sát cửa ra vào thì mọi khoảnh khắc ở cửa luôn luôn được camera cố định ghi lại).
  • Camera quay quét (360 độ): Ưu điểm lớn nhất của camera quay quét là cho phép quan sát toàn cảnh tốt hơn mọi ngóc ngách dù của căn nhà đều nằm trong tầm kiểm soát, tuy nhiên do bị hạn chế về góc quan sát (khác với góc quay quét) nên trong quá trình quay camera sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc nhất định (ví dụ lúc với mục tiêu ăn cắm ở quầy thu ngân nhưng lúc này camera quay quét đang quay về phí cửa ra vào thì rõ ràng mục tiêu trộm cắp sẽ ko được ghi lại trên camera.
  • Camera mắt cá 360 độ: Camera mắt cá là camera được kết nhiều mắt camera với nhau với năng lực quan sát toàn cảnh 24/24 và ko bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong quá trình quan sát nhưng nhược điểm của camera mắt cá là thường phải gắn và quan sát từ trên cao như trần nhà, điều đó với nghĩa nếu mục tiêu đội mũ hoặc ko ngước mặt lên trên camera sẽ ko biết được chính xác mục tiêu này là ai vì ko trông thấy mặt mục tiêu.
  • Sở hữu 2 thương hiệu camera với sản phẩm được quý khách hàng lựa tìm và sử dụng nhiều nhất là camera thương hiệu Yi Technology và Camera Yoosee.


VÌ SAO CAMERA IP WIFI LÀ LỰA CHỌN SỐ MỘT


  • Camera ip ko dây là camera với cơ chế hoạt động độc lập ko cần đục tường, ko cần đi dây, ko cần mua sắm tên miền hoặc mua sắm ip cố định, ko cần đầu thu, ổ cứng…camera sử dụng Cloud P2P miễn phí vĩnh viễn.
  • Camera ko dây sử dụng đơn thuần, giá bán lắp đặt thấp, giá trị thành rẻ. Tính năng hot, lúc mua sắm camera wifi tại Lingo bạn được tặng gói seting với công lắp đặt chỉ 200k.
  • Camera với chức năng quan sát 24/24 hoạt động thường xuyên ko ngừng nghỉ, nếu camera sử dụng thẻ nhớ thì trong trường hợp mất mạng internet mọi dữ liệu vẫn được lưu lại an toàn vào trong thẻ nhớ giúp bạn ko bỏ lỡ bất cứ trường hợp rất cần thiết nào.
  • Quan sát camera an ninh mọi lúc mọi nơi trên smartphone (android, iOS), máy bàn, máy tính xách tay… Chỉ việc thiết bị đó với kết nối internet.
  • Lưu video vào thẻ nhớ hoặc Cloud Server, ngoài ra camera với tính năng báo trộm bất cứ kẻ đột nhập trái phép nào đều được camera ghi lại và ngay lập tức gửi tín hiệu cảnh báo tới người tiêu dùng.
  • Camera hồng ngoại giúp bạn quan sát cả ngày lẫn đêm với hình ảnh chất lượng tốt HD, Full HD, camera cố định hoặc quay quét linh hoạt 360 độ.
  • Camera an ninh được tích hợp sẵn cả loa và micro nên bạn với thể đàm thoại 2 chiều như 2 dế yêu với nhau. Ví dụ, lúc phát hiện với tên trộm bạn với thể hét to để nó sợ hãi bỏ chạy hoặc lúc thấy người giúp việc với hành động ko đúng bạn với thể trao đổi trực tiếp với họ thông qua camera mà ko cần gọi điện.

Cách phân loại theo chức năng và nguyên lý hoạt động của camera


Camera quan sát dạng mini



Trong thực tiễn bạn đã từng nghe qua những tên gọi camera quan sát ko dây mini, camera ngụy trang hay camera siêu nhỏ.Tất cả chúng chỉ cùng sản phẩm camera quan sát với kích thước cực nhỏ bí mật. Dòng sản phẩm camera quan sát mini ko dây này được sử dụng với mục đích theo dõi, giám sát với những mục tiêu đặt biệt. Đó với thể là kho tiền, quầy thu ngân, nơi đựng giữ tài liệu mật, hwj thống ngân mặt hàng … Camera quan sát mini với kích thước nhỏ lại được tích hợp trong những thiết bị như cây bút bi, lon nước, móc khóa, đồng hồ đeo tay, bật lửa, … Để đảm bảo người khác ko thể nhìn thấy được sự hiện hữu của chúng và tránh bị phát hiện.

⇒ Camera với dây (Camera analog)

Camera analog là một camera quan sát với cảm ứng CCD và sau đó hình ảnh được số hóa để xử lý. Nhưng trước lúc với thể truyền tải hình ảnh, thông tin hình ảnh cần phải chuyển đổi tín hiệu trở lại analog và truyền tải về một thiết bị analog, chẳng hạn như monitor hoặc thiết bị lưu trữ nhằm mục đích tương tác với người tiêu dùng.
Nhưng trước lúc với thể truyền tải hình ảnh nó phải chuyển đổi thành tín hiệu Analog, sau đó truyền tải về thiết bị thu tín hiệu analog.
Ví dụ như : Tivi, đầu ghi hình analog… Camera Analog muốn xem qua internet phải với đầu ghi hình hoặc card ghi hình để trích xuất dữ liệu


Camera analog cho chất lượng hình ảnh tốt, truyền tải ổn định, bảo mật cao, và ko cần địa chỉ ip để quản lý

 

⇒ Camera quan sát ko dây hoặc camera ip wifi

Ngày nay, lí do để chúng ta quyết định lắp đặt camera giám sát an ninh. Nhất là những người ko với nhiều thời gian mà vẫn muốn lắp đặt và giám sát được hình ảnh ở nhà, siêu thị, liên hệ, xưởng, xí nghiệp, trường học, công sở… Lúc đó, sản phẩm camera quan sát qua mạng chính là lựa chọn mua tối ưu để thi công.
Camera wifi ko dây với ưu điểm lắp đặt nhanh chóng, sử dụng thuận tiện trở thành sản phẩm camera thông dụng nhất nhì thời điểm lúc này. Tiêu dùng sóng wifi ko vướng víu, ko phải khoan tường làm mất thẩm mĩ công trình. Chỉ việc một thiết bị như smartphone, máy tính xách tay hay Tablet, … với kết nối Internet thì dù bạn đang đi công tác, du lịch xa ko với nhiều thời gian vẫn với thể giám sát được mọi thứ. Ngẫu nhiên lúc nào, ngẫu nhiên ở đâu, bạn vẫn dễ dàng dàng theo dõi được động tĩnh nơi mà bạn đã lắp đặt camera quan sát an ninh. Camera IP wifi ko dây còn ko cần tới đầu ghi hình rườm ra như camera analog truyền thống. Tư vấn thẻ nhớ giúp người tiêu dùng thuận tiện xem lại hình ảnh lúc cần.

Theo dõi hình ảnh từ xa thông qua smartphone thông minh kết nối mạng đang là xu hướng lúc này.

PHÂN LOẠI CAMERA QUAN SÁT


⇒ Những tiêu chuẩn để phân loại bao gồm:

– Phân loại theo phương thức truyền tải tín hiệu
– Phân loại theo kiểu dáng
– Phân loại theo tính năng sử dụng
Ngày nay, Chỉ việc gõ từ khóa ” Camera quan sát ” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google sẽ xuất hiện rất nhiều những sản phẩm camera quan sát của rất nhiều những thương hiệu sản xuất cũng như những nhà sản xuất không giống nhau hiển thị ra. Điều đó chứng tỏ thị trường camera quan sát ngày càng bùng nổ với ý định sử dụng ngày càng cao trong xã hội. Tuy nhiên, để người với ý định sử dụng với thể lựa mua cho mình những sản phẩm camera quan sát sao cho phù hợp  là vấn đề hết sức rất cần thiết.
Chúng tôi với 5 năm từng trải tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống camera xin được mạnh dạn đưa ra những tiêu chuẩn phân loại và tiến hành phân loại những sản phẩm camera quan sát nhằm giúp quý quý khách hàng với thêm những kiến thức cần thiết trong việc lựa mua cho mình một hệ thống camera quan sát tối ưu nhất theo ý định sử dụng.

 

⇒ Phân loại camera theo phương thức truyền tải tín hiệu:

Căn cứ theo phương thức truyền tải tín hiệu do camera ra thu được về những bộ lưu trữ hoặc những thiết bị quan sát với thể chia camera quan sát thành những loại sau:

– Camera với dây Analog hay còn Camera analog: Đây là những dòng sản phẩm camera truyền tải tính hiệu thu được thông qua những dây kết nối tín hiệu hình ảnh thu được từ camera về thiết bị lưu trữ hoặc thiết bị quan sát bằng cáp dồng trục thông qua Giắc kết nối BNC với tích hợp sẵn trên Camera. Đơn vị đo chất lượng đường truyền của dòng sản phẩm Camera này là TVL ( Television Line).
– Camera IP với dây hay còn gọi là Camera IP: Đây là những dòng sản phẩm camera truyền tải hình ảnh dựa trên giao thức IP (Internet Protocol). Mỗi camera sẽ được cấp một địa chỉ IPv4 và liên lạc tới máy chủ quản lý, thiết bị lưu trữ… thông qua những gói tin đã được mã hóa và truyền tải trên đường truyền Internet như cáp quang, cáp Cat5, Cat6… thông qua cổng RJ45 tích hợp sẵn trên Camera. Mỗi Camera với thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp thành một hệ thống mà ko bị giới hạn về số lượng camera so với camera analog.
 Xem thêm: Nên lắp camera có dây hay camera ip không dây?
– Camera ko dây hay còn gọi là Camera Wifi: Về bản chất thì đây chính là sản phẩm Camera IP thời kỳ mới với đầy đủ những tính năng về thu tín hiệu hình ảnh, mã hóa và truyền tải tín hiệu như tương đương camera IP với dây. Song việc truyền tải tín hiệu hình ảnh về những thiết bị lư trữ và những thiết bị quan sát với thể được thực hiện thông qua giao thức kết nối internet ko dây 802.11 của những thiết bị thu phát IP ko dây WIFI (Wireless Fidelity).
 

⇒ Phân loại camera theo kiểu dáng

Những nhà sản xuất Camera  quan sát thường xuyên đưa ra những sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng thiết kế không giống nhau nhằm tối ưu hóa những yêu cầu về vị trí lắp đặt, vị trí quan sát, mục tiêu quan sát sao của từng mục tiêu quý khách hàng. Căn cứ vào kiểu dáng với thể phân ra những loại camera quán sát nhứ sau:
– Camera Dome hay còn gọi là camera bán cầu: Đây là dòng sản phẩm camera được thiết kế với cấu trúc vỏ bảo vệ giống hình mái vòm bán cầu. Những phụ kiện cấu thành lên camera đều đặt gọn phía trong kết cấu này. Đa phần những camera bán cầu sẽ được lắp đặt cố định tại những vị trí với yêu cầu góc quan sát rộng. Việc điều chỉnh góc quan sát và tầm quan sát sẽ thực hiện thủ công.


– Camera Bullet hay còn gọi là camera thân dài: Đây là dòng sản phẩm camera được thiết kế thon dài về hai phía song song với chiều sắp xếp ống kính của camera quan sát.
Camera bullet được ưu tiên lắp đặt tại những khu vực yêu cầu góc quan sát hẹp, tầm xa quan sát lớn và chịu đựng được những tác nhân gây hư hại ngoài trời.

– Camera PTZ hay Camera quay quét: Đây là sản phẩm Camera công nghệ cao với nhiều tính năng ưu việt, linh hoạt cũng như tối ưu hóa được những yêu cầu về kỹ thuật lắp đặt, năng lực quan sát và chất lượng hình ảnh truyền tải. Kết cấu của toàn bộ camera được lắp trên 01 cơ cấu trục xoay cho phép xoay camera ở 180o hoặc 360o. Tiêu cực ống kính, cảm ứng cân bằng ánh sáng, màu sắc… được điều chỉnh dễ dàng dàng thông qua cơ cấu điều khiển vật lý từ xa hoặc thông qua máy chủ quản lý hệ thống với seting ứng dụng tương thích. Đây là sản phẩm linh hoạt cho phép kết nối rất nhiều loại với nhiều phương thức dẫn truyền và mã hóa tín hiệu không giống nhau. Hoàn thành được rất nhiều những ý định sự dụng của nhiều mục tiêu quý khách hàng.


 

⇒ Phân loại camera theo tính năng sử dụng

Thường thì, mọi người chỉ hiểu Camera quan sát, chức năng chính là thu lại hình ảnh tại khu vực nó quan sát, sau đó mã hóa và lưu lại những hình ảnh đó vào thiết bị lưu trữ. Nhưng trên thực tiễn, việc việc thu lại những hình ảnh này cũng với rất nhiều những phương thức không giống nhau để với thể tiến hành phân loại những loại camera  theo phương thức thu hình và những chứng năng tổng hợp đi kèm. Bao gồm:
– Camera Nhiệt: Đây là loại camera chuyên dụng, ngoài việc thu lại hình ảnh trong phạm vi quan sát, nó còn được tích hợp thêm những bộ cảm ứng nhiệt cho phép nó gửi kết quả đo nhiệt độ của ngẫu nhiên vật thể nào trong phạm vi quan sát của nó. Loại camera này được sử dụng rất phổ cập trong công nghiệp, y học và đặc thù là kiểm soát dịch bệnh tại những khu vực công cộng như bệnh viện, sân bay.


– Camera giao thông: Ngày nay, kỹ thuật thông tin đang làm thay đổi mọi nghành trong xã hội. Trong số đó Camera quan sát cũng ko ngoại lệ. Ngoài việc thu lại những hình ảnh giao thông tại từng vị trí lắp đặt, camera giao thông còn với năng lực tích hợp cảm ứng thông mình giúp camera với thể phân tích và chụp lại hình ảnh những phương tiện và người tham gia giao thông vi phạm luật an toàn giao thông. sau đó gửi tín hiệu cảnh báo về cho trung tâm xử lý tín hiệu để tiến hành xử phạt những vi phạm xảy ra do camera giao thông thu được.
 
 Camera báo động: Đây là dòng sản phẩm camera an ninh thời kỳ mới. Cho phép nó với thể nhận diện và cảnh được những hành vi làm mất an toàn, an ninh như trộm cắp xe, đột nhập trái phép, cảnh báo cháy, cảnh báo khói trước lúc sự kiện đó xảy ra. Ngoài chức năng thu lại những hình ảnh quan sát ra, đây là dòng sản phẩm camera với năng lực tích hợp nhiều thiết bị cảnh báo trên cùng một sản phẩm camera hoặc cho phép kết nối tăng thêm với những bộ cảm ứng, những thiết bị cảnh báo phía ngoài để tiến hành cảnh báo tại hiện trạng hoặc cảnh báo từ xa qua smartphone thông minh, Tablet… cho người chủ sở hữu trước lúc sự cố xảy ra.
 – Camera hành trình: Đây là loại Camera gắn trên những phương tiện giao thông, cho phép nó thu lại toàn bộ lịch trình của phương tiện giao thông trong một tầm thời gian nhất định lúc được gắn ở phía trước phương tiện, hoặc cho phép cảnh báo an toàn lúc gắn phía sau hoặc ở mép gương của phương tiện. Một số camera hành trình công nghệ cao còn cho phép chỉ đường, định vị những vị trí với đèn giao thông, cảnh báo người qua đường hay vật cản phía trước…

– Camera chống nước: Đây là loại camera chuyên dụng được sử dụng đặc thù cho môi trường nước nhằm quan sát những mục tiêu dưới nước như những công trình hạ thủy, quan sát hệ sinh thái dưới nước, tìm kiếm cứu nạn trên biển… Hầu hết sản phẩm này đều được sản xuất theo những tiêu chuẩn về an toàn cách nước riêng biệt và giá trị thành siêu cao nên rất ít lúc thấy xuất hiện trên thị trường.


Căn cứ vào những tiêu chuẩn phân loại và cách thức phân loại hệ thống camera quan sát  mà chúng tôi liệt kê phía trên, quý khách hàng đã với thể mường tượng ra được việc sẽ lựa mua sản phẩm camera nào phù hợp với ý định sử dụng của mình trước lúc đi đên lựa mua mức kinh phí thêm vốn, thương hiệu hay xuất xứ sản phẩm camera…
Mời quý khách tham khảo những bài viết tiếp theo để với thêm những kiến thức sâu rộng hơn để với thể lựa mua được cho mình những sản phẩm phù hợp, hoàn thành được đúng ý định của chính quý khách. Mọi thông tin cần giải đáp thắc mắc, quý quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Hotline: 0905 777 955

 

Phân loại theo hình dáng và công dụngT

⇒ Camera dome

Camera Dome được đặt tên theo hình dạng thiết kế của nó, “Dome” với nghĩa là Mái vòm. Chúng thường được gắn trên trần nhà hoặc treo lên từ khung treo tường, phụ thuộc vào yêu cầu và lắp đặt. Chiếc camera này được đặt phía trong một hình cầu bằng nhựa, hoặc thủy tinh. Mang nhiều loại Camera Dome không giống nhau. Mang thể là CCTV hoặc Camera IP, cố định hoặc Smartphone, ngoài trời hoặc trong nhà. Hệ thống Camera Dome cực kì tiện lợi và dễ dàng dàng lắp đặt vì chúng với tầm trông rộng, đèn chiếu hồng ngoại, xem được ban ngày và cả ban đêm.
Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ, gọn với năng lực xoay tròn 360 độ, tầm trông bao quát. Camera dome rất được quan tâm lắp đặt ở những nơi như showroom, liên hệ, nhà mặt hàng … bởi kiểu dáng thanh lịch của nó.


Kiểu dáng thanh lịch của camera dome thu hút người tiêu dùng.

⇒ Camera thân

Tích hợp nhiều năng lực chống chịu đựng những tác động khắc nghiệt từ môi trường như mưa, nắng, bão, tuyết,… Camera thân cũng là loại camera quan sát thông dụng trên thị trường lúc này. Dòng sản phẩm camera quay ngang với năng lực thay đổi kích thước ống kính này giúp quan sát những chủ thể ở vị trí xa. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho những công trình như bãi đỗ xe, nhà xưởng và những khu vực ngoài trời khác.

Năng lực chống va đập, chống mưa nắng cao giúp camera thân trở nên thông dụng lúc lắp đặt ngoài trời.

 

Phân loại theo hình dáng và công dụng


⇒ Camera hồng ngoại


Qua rồi dòng thời sử dụng camera quan sát ban đêm phải căng mắt ra theo dõi hình ảnh đen và trắng. Ngày nay, những camera với gắn thêm đèn hồng ngoại điều khiển bằng cảm quang tự cân bằng ánh sáng giúp quan sát mọi vật xung quanh vào ban đêm rõ như ban ngày. Dù ở nơi với ánh sáng bằng 0 thì camera hồng ngoại vẫn với thể cho hình ảnh sắc nét. Nếu bạn cần dòng sản phẩm camera quan sát được cả ngày lẫn đêm cho bãi đỗ xe, kho mặt hàng trong xí nghiệp, nhà máy thì sản phẩm camera hồng ngoại này rất đáng để xem xét.


Camera hồng ngoại với năng lực quan sát hình ảnh trong điều kiện ánh sáng bằng 0.

 

Phân loại theo hình dáng và công dụng


⇒ Camera PTZ


Tại những công trình giao thông, sân bay, … bạn thường xuyên bắt gặp camera PTZ. Đây là loại camera với năng lực quét hình tròn, nghiêng được lên xuống và thu phóng hình ảnh cực tốt. Năng lực kết nối với hệ thóng sensor và cảnh báo phát hiện lúc với mục tiêu dịch chuyển trong vùng hoạt động của camera giúp ích được rất nhiều cho người tiêu dùng. Camera PTZ còn với thể lập trình để hoạt động. Vậy nên, chẳng với gì ngạc nhiên lúc camera PTZ lại được mua tiêu dùng nhiều tới thế.


Điểm cùng của camera PTZ là năng lực quét hình tròn, nghiêng được lên xuống và thu phóng hình ảnh cực tốt.

 

⇒ Camera kỹ thuật mới


Camera kỹ thuật HD-SDI

Những đài truyền hình, ngân mặt hàng, hay xưởng sản xuất ngày nay tin tiêu dùng camera kỹ thuật HD-SDI. Đây là loại camera tiêu dùng cáp đồng trục kết nối bằng jack BNC. Loại camera quan sát này sử dụng chuẩn HD-SDI truyền tín hiệu video ko mã hóa tín hiệu, ko nén.

Một mẫu camera kỹ thuật HD-SDI.


 

Camera kỹ thuật HD-CVI

Cũng sử dụng dây cáp đồng trục, camera kỹ thuật HD-CVI mang tới trải nghiệm hình ảnh chất lượng HD, ko bị trễ hình, độ sắc nét cao và tín hiệu hình ảnh đồng bộ. Hơn nữa, sản phẩm này còn với năng lực ngăn chặn giao tiếp chéo cổng hình ảnh CVBS và năng lực chống nhiễu cao. Camera kỹ thuật HD-CVI ko mất quá nhiều mức giá cho việc vận hành. Lúc cần nâng cấp hệ thống cũng ko nhất thiết phải thay cáp mới. Những công trình cần giám sát hình ảnh với phân bố điểm ảnh cao rất nên mua sản phẩm này.
Những loại camera quan sát thông dụng nhất lúc này – Nhà Đẹp Số (9)
Camera kỹ thuật HD-CVI cho hình ảnh chất lượng HD, ko bị trễ hình, độ sắc nét cao và tín hiệu hình ảnh đồng bộ.
Camera HD-TVI vẫn sử dụng cáp đồng trục, camera kỹ thuật HD-TVI cho hình ảnh chất lượng full HD, âm thanh đi kèm dù tầm cách truyền tải với thể xa 300-400m.

Camera kỹ thuật HD-TVI cho chất lượng full HD, âm thanh đính kèm.
 
Mỗi loại camera quan sát lại phù hợp với vị trí, đặc thù môi trường cũng như túi tiền nhất định. Hy vọng bài tổng hợp những loại camera quan sát thông dụng nhất lúc này giúp bạn với tầm nhìn tổng quát hơn về từng sản phẩm. Từ đó, mua mua sắm được loại camera quan sát phù hợp nhất ý định sử dụng, vị trí lắp đặt và ngân sách của bản thân.


 

Tiện dụng thiết thực mà camera quan sát mang lại


⇒ Camera quan sát đối với hộ gia đình

Nếu bạn là một con người bận rộn, ko với thời gian để quản lý ngôi nhà. Khu vực ngôi nhà bạn ko an ninh làm bạn lo lắng lúc vắng nhà?
Nếu con của bạn còn nhỏ, bạn ko thể trông coi chúng. quý khách phải thuê người giúp việc để giữ chúng. Nhưng liệu người giúp việc với trung thực? với đáng tin tưởng như bạn nghĩ ko ?
Quý khách muốn giám sát con dòng hay gia đình bạn lúc bạn ko hay ở nhà. quý khách với thể nhắc nhở và theo dõi con mình với ngoan ko ?
Thời gian qua trên địa bàn Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra mặt hàng trăm vụ trộm, cướp. Nhờ hệ thống camera quan sát cho gia đình mà công an đã tóm được ko ít kẻ gây án.

 

⇒ Giải pháp lắp đặt camera tận nhà riêng

Giải pháp lắp đặt camera gia đình, camera ở nhà là giải pháp thực sự hợp lý cho bạn và người thân. Với hệ thống camera quan sát bạn Chỉ việc xem, quan sát theo dõi hoạt động của mọi thành viên trong gia đình trên máy tính hay trên thiết bị Smartphone ngay lúc bạn ko với mặt ở nhà. Là môt câu vấn đáp: Camera giúp được gì cho bạn rồi nhé.


 

⇒ Camera quan sát đối với liên hệ kinh doanh

Liên hệ kinh doanh, tiệm tạp hóa, shop thời trang, nhà sách,…với giải pháp nào quản lý cả chuỗi liên hệ như vậy ko? 
– Giám sát hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
– Bảo vệ tài sản của quý khách hàng cũng như của liên hệ
– Tăng hiệu quả thao tác của nhân viên bán mặt hàng
– Hạn chế việc quý khách hàng lấy trộm đồ.
– Quản lý thu ngân, thủ quỹ trong việc thanh toán, kinh doanh….



 

⇒ Giải pháp lắp đặt camera tại nhà xưởng

Quản lý con người là một trong những vấn đề mà mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm… Làm sao để với công cụ quản cụ quản lý tốt hơn và bảo mật hơn …
Giám sát qua smartphone, máy tính, trình duyệt internet ko phải ngồi yên một chỗ hay với mặt trực tiếp tại nơi giám sát để quan sát.
Vậy vấn đề là sao? Cần với người quan sát. Nhưng đâu cần Chỉ việc lắp đặt camera quan sát thì chúng ta với thể quan từng giờ, từng phút, từng giây. Trọng yếu hơn làCamera quan sát với thể lưu lại hình ảnh 24/24 nhé. Mang việc gì khỏi chối cải luôn.
quý khách với muốn năng suất việc làm tăng lên. Đương nhiên câu vấn đáp luôn là với. Vậy với giải pháp nào ko? Tất nhiên là với luôn. Nhờ với Camera quan sát đảm bảo nhân viên của bạn sẽ thao tác tự giác hơn khi nào hết, ko cần phải quan sát trực tiếp, ko cần phải nhắc nhở. Với cách thao tác nhiệt tình, năng nổ thì kết quả như ý muốn nhé.
Như vậy trong quá trình sản xuất lãnh đạo vẫn với thể giám sát và điều hành nhân sự một cách tối ưu nhất. Để việc làm luôn đạt hiệu quả cao nhất.
Lúc năng suất lao động tăng cao kéo theo lợi nhuận siêu thị tăng lên đồng thời thuận tiện của người lao động cũng được nâng cấp. Từ đó người lao động lại càng kinh nghiệm chặt chẽ với doanh nghiệp hơn.


 

⇒ LẮP CAMERA ĐẢM BẢO AN NINH KHU VỰC TRUNG TÂM

– Camera được lắp đặt ở nơi với tỷ lệ dân số cao để phát hiện móc túi, trộm cắp và tội phạm nguy hiểm bằng cách ghi lại hình ảnh của nghi phạm ở những nơi chúng xuất hiện làm căn cứ cho việc khảo sát thẩm vấn và truy bắt lúc cần thiết.
– Hình ảnh camera giám sát ghi lại với đảm bảo chất lượng nhất kể cả trong những điều kiện không giống nhau về ánh sáng, thời tiết..
– Camera quay quét PTZ chất lượng Full HD lắp đặt ngoài trời chống chịu đựng thời tiết sẽ ghi lại hình ảnh yếu tố về mục tiêu ở tầm cách hơn 150m kể cả ban đêm nhờ năng lực zoom 32x sẽ giúp tiếp cận mục tiêu rõ nét nhất.
– Bộ convert quang với sẵn trên PTZ giúp việc lắp đặt camera giám sát dễ dàng dàng hơn
– Đâu ghi SNR-4000 sẽ tự động phân tích và đưa ra bản báo cáo tóm tắt về hình ảnh thu được đánh dấu bằng màu sắc những điểm nghi ngờ, lạ xuất hiện giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng dàng và hiệu quả hơn.

Lắp đặt camera an ninh cho trung tâm thành phố và nơi công cùng

⇒ LẮP CAMERA CÁC ĐIỂM NÓNG & SỰ KIỆN QUAN TRỌN

– Giám sát và phát hiện vấn đề từ xa trước lúc cử cán bộ tới hiện trường.
– Theo dõi mục tiêu camera vẫn cho hình ảnh rõ nét cho dù ánh sáng siêu tối hoặc siêu sáng, camera với tính năng IR / WDR sẽ được sử dụng cho mục đích này. Ngoài ra, camera cần với vỏ bảo vệ dĩ nhiên chắn tránh va đập và chống chịu đựng thời tiết tốt vì được lắp đặt ngoài trời.

Camera giám sát, camera an ninh cho những sự kiện điểm nóng
 – Camera PTZ hồng ngoại lắp đặt ngoài trời zoom 32x giúp nhận dạng rõ nét từng người trong đám đông ở tầm cách hơn 150m mà ko cần chiếu sáng và tự động bám mục tiêu bất kể ngày đêm.
– Tự động dò tìm và phát hiện những sự cố bất thường của tội phạm và cảnh báo sớm cùng với vỏ kim loại tiêu chuẩn chống va đập IK10 giúp hệ thống camera theo dõi vẫn hoạt động tốt kể cả lúc bị kẻ gian phá hoại.
– Camera theo an ninh phân bố điểm ảnh 4K giúp bạn xác định mục tiêu hiệu quả và làm bằng chứng ko thể chối cãi lúc với sự việc đáng tiếc xảy ra.

⇒ LẮP CAMERA BÃI ĐỖ XE CÔNG CỘNG

– Giải pháp hiệu quả, giá trị thành rẻ trong việc đảm bảo an toàn cho phương tiện của nhân viên và khác mặt hàng
– Camera quan sát trên một khu vực rộng lớn để ghi lại yếu tố những vụ trộm cắp, phá hoại và va chạm xảy ra phía trong bãi đậu xe, lưu giữ hình ảnh lâu dài làm bằng chứng lúc xảy ra sự cố


Lắp đặt camera an ninh cho bãi đỗ xe
 – Camera quay quét theo dõi hồng ngoại IR phân bố điểm ảnh Full HD, zoom 32x, lắp đặt ngoài trời với tính năng nhận dạng biển số xe giúp bạn nhận ghi lại chính xác biển số xe ở tầm cách lên tới 150m mà ko bị tác động của điều kiện ánh sáng.
– Camera zoom 32x phân bố điểm ảnh HD cho hình ảnh toàn cảnh về bãi đậu xe ngoài ra còn cho hình ảnh yếu tố về từng chiếc xe ra vào và đang đỗ trong bãi.
– Camera giám sát SNO-6090RHP với tính năng nhận dạng biển số xe siêu chính xác nhờ được thiết kế đồng bộ giữa ánh sáng tia hồng ngoại phát ra cùng với vận tốc màn trập của camera ở cổng ra vào bãi đỗ.
– Kết hợp với những giải pháp chuyên biệt của những đối tác chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất trong nghành này.
– Với hình ảnh được phân tích từ Video giúp quý khách hàng phát hiện ra khu vực bãi đỗ xe còn trống và đã chật kín để điều chuyển, sắp xếp phương tiện một cách thông minh và hiệu quả.
– Camera theo dõi dạng mắt cá fisheye giúp quan sát toàn cảnh về bãi đỗ xe một cách dễ dàng dàng nhất.


⇒ LẮP CAMERA PHÁT HIỆN HÀNH VI ĐẬU XE TRÁI PHÉP


– Cần sử dụng camera xoay PTZ hồng ngoại phân bố điểm ảnh cao để theo dõi trên một khu vực rộng lớn qua đó phát hiện hành vi đậu xe trái phép nhờ tính năng phân tích ANPR trên server hoặc tích hợp sẵn trên camera.
– Camera giám sát PTZ lắp đặt ngoài trời chuyên dụng zoom 32x giúp dò tìm và phát hiện biển số xe vị phạm ở tầm cách hơn 150m và do tìm những phương tiện ngừng đỗ trái phép trong tầm thời gian nhất định từ nhiều khu vực cấm không giống nhau.
– Tín hiệu âm thanh đa hướng giúp cảnh báo mục tiêu vi phạm và ngăn chặn việc vi phạm tái diễn.
– SNO-6090RHP là lựa mua tốt nhất cho việc xác minh biển số xe nhờ việc đồng bộ giữa ánh sáng hồng ngoại phát ra và vận tốc chụp lúc xe ra vào bãi.


Camera an ninh phát hiện mục tiêu đậu xe trái phép

⇒ LẮP CAMERA KHU VỰC CÔNG VIÊN / QUẢNG TRƯỜNG

– Camera an ninh sử dụng để phát hiện những vấn đề xảy ra trong công viên / quảng trường lúc vắng người
– Camera quan sát quay quét hồng ngoại PTZ zoom 32x giúp xác định nghi phạm ở tầm cách xa hơn 150m mà ko cần bất cứ Power sáng nào nhờ trang bị hồng ngoại và tự động theo dõi nghi phạm để đảm bảo sự an toàn cho mọi người.
– Camera an ninh được kết nối với nút báo động khẩn cấp sẽ hiện ra tín hiệu cảnh báo ngay lập tức trên monitor camera để báo cho lực lượng an ninh với mặt kịp thời lúc vấn đề xảy ra.
– Tín hiệu âm thanh đa hướng giúp lực lượng an ninh phát hiện, ngăn chặn những vấn đề và phản ứng kịp thời từ xa.
Camera an ninh lắp đặt ở quảng trường, công viện, nơi công cùng

⇒ LẮP CAMERA PHÁT HIỆN XẢ THẢI / VỨT RÁC SAI QUY ĐỊNH

– Camera phân bố điểm ảnh cao để phát hiện mục tiêu người và xe cộ nghi ngờ hoặc với hành vi xả thải trái phép
– Những hành vi thường xảy ra vào lúc trời tối hoặc ánh sáng yếu


Giải pháp lắp đặt camera phát hiện hành vi xả thải trái phép

– Camera quan sát dạng PTZ hồng ngoại lắp đặt ngoài trời phân bố điểm ảnh cao giúp xác định nghi phạm ở tầm cách hơn 150m trong điều kiện thiếu sáng hoặc tối hoàn toàn
– Thẻ nhớ dung tích cao với sẵn trên camera sẽ lưu lại toàn bộ hành vi của nghi phạm mà ko cần bổ sung hệ thống mạng phức tạp.
– Tín hiệu âm thanh đa hướng với thể tìm ra và ngăn chặn hành vi vi phạm trước lúc mục tiêu thực hiện nó.



 

⇒ GIẢI PHÁP LẮP CAMERA TRUNG TÂM GIÁM SÁT / ĐIỀU KHIỂN

– Lắp đặt hệ thống camera quan sát toàn diện CCTV để đảm bảo an toàn cho những khu vực công cùng và an ninh cho toàn cư dân.
 
 
– Với hệ thống VPM (video privacy management) của chúng tôi sự đảm bảo thông tin và thuận tiện công dân là vấn đề ưu tiên mặt hàng đầu, hệ thống sẽ ghi lại log những dữ liệu liên quản để đề phòng việc làm dụng và sử dụng trái phép Power thông tin rất cần thiết này.
– Hệ thống đảm bảo việc tuân thủ những quy định này của những tổ chức, cá nhân liên quan tới việc vận hành, sử dụng hệ thống mà ko xâm phạm thuận tiện hợp pháp của công dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận thi công lắp đặt camera yoosee lỗi mạng

Tại sao lại lắp đặt camera quan sát Với tình hình kinh tế phát triển, việc đầu tư vào công ty cửa hàng của bạn nhiều tài sản thiết bị có giá trị, cửa hàng quán xá mọc lên nhiều, với cửa hàng phát triển, khách hàng nhiều đông, nhân viên nhiều, nhức nhối với vấn nạn trộm cắp, đặt ra bài toán nan giải về quản lí nhân viên,quản lí tài sản, quản li công việc... Trong những lúc bạn không có mặt, để giải quyết vấn đề này có nhiều cách, ví dụ thuê nhân viên bảo vệ, thuê quản lí, lắp đặt cài đặt camera xiaomi yi ... Nhưng phải tính tới chi phí để trả cho một đội ngũ, bảo vệ. Thời đại công nghệ số 4.0 công nghệ ngày một nâng cao.Vì thế mà những thủ đoạn tinh vi của những kẻ lười biếng lợi dụng sự sơ hở của gia đình, cửa hàng, siêu thị... Để tìm mọi cách chiếm đoạt của cải,tài sản.... Để có một giải pháp an toàn đó chính là LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT là hết sức cần thiết, Đến với Công ty lắp đặt camera 3c với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và các gói dịch vụ cung cấp với tiêu chí Chất

Camera wifi p2p là gì, những hiệu năng của camera wifi Quý Khách đề nghị biết?

kbivms, những hiệu năng sản phẩm Lắp đặt Đặt camera mini giá rẻ đà nẵng Dahua là 1 trong những chọn lựa giải pháp lắp cách xem 2 camera yoosee cùng lúc chất lượng công nghệ giải pháp yêu thích với nhu cầu cần thiết thực tiển, trang bị nhãn hiệu huong dan cai camera yoosee được phổ biến tập đoàn to trên trái đất sử dụng, camera quan sát Dahua đc bán Ở thì trường nước ta tăng trưởng từ năm 2012 , tới nay tải phần mềm yoosee trên máy tính chắc chắn cho là có tốc độ kết nối nhanh nhất so với các cái camera khác Tại việt nam, Không những thế những cái yoosee cho máy tính Dahua siêu sắc sảo và Sang Trọng. Camera không dây cũng ko hẳn tương đương tên Gọi là camera an ninh ko tiêu dùng dây mà khác 1 điều là camera tiêu dùng dây đồng trục để truyền tín hiệu, và những camera này vẫn thiết yếu yêu cầu có dây nguồn, nhưng nó lại có đa phần điểm cộng như dễ thi công lắp đặt do ko phải đi dây, và gần như được dùng và lắp đặt Tại những nơi có địa hình phức tạp cực nhọc đi dây. Với các khoảng cách xa

Nhận thi công lắp đặt camera wifi yoosee

Tại sao lại lắp đặt camera quan sát Với tình hình kinh tế phát triển, việc đầu tư vào công ty cửa hàng của bạn nhiều tài sản thiết bị có giá trị, cửa hàng quán xá mọc lên nhiều, với cửa hàng phát triển, khách hàng nhiều đông, nhân viên nhiều, nhức nhối với vấn nạn trộm cắp, đặt ra bài toán nan giải về quản lí nhân viên,quản lí tài sản, quản li công việc... Trong những lúc bạn không có mặt, để giải quyết vấn đề này có nhiều cách, ví dụ thuê nhân viên bảo vệ, thuê quản lí, lắp đặt huong dan cai dat camera yoosee ... Nhưng phải tính tới chi phí để trả cho một đội ngũ, bảo vệ. Thời đại công nghệ số 4.0 công nghệ ngày một nâng cao.Vì thế mà những thủ đoạn tinh vi của những kẻ lười biếng lợi dụng sự sơ hở của gia đình, cửa hàng, siêu thị... Để tìm mọi cách chiếm đoạt của cải,tài sản.... Để có một giải pháp an toàn đó chính là LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT là hết sức cần thiết, Đến với Công ty lắp đặt camera 3c với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và các gói dịch vụ cung cấp với tiêu c